Friday 24 February 2012

Món quà số 2 - Màn tấu hài về bảo mật của BKAV

Chúng tôi kiên nhẫn đợi chờ sự thay đổi tích cực từ BKAV, nhưng đáp lại lòng thành của chúng tôi chỉ là sự im lặng kéo dài, BKAV chỉ tích cực trong việc viết thư thỉnh nguyện Google đóng tất cả các tài khoản của chúng tôi.

BKAV rõ ràng không muốn thực hiện yêu cầu chúng tôi đưa ra, họ không muốn thay đổi để tốt đẹp hơn, vì đồng tiền họ sẵn sàng tìm cách tống tù bất kỳ ai làm lộ ra sự yếu kém và ngu dốt của họ trong việc làm bảo mật, vì tiền họ sẵn sàng lừa dối khách hàng của họ rằng họ là "Trung tâm an ninh mạng giỏi nhất thế giới" trong khi họ không thể bảo vệ hệ thống của họ một cách nghiêm túc. Người tài ở BKAV đã rời đi hết rồi, bởi vì khả năng ngồi tù do làm việc cho BKAV là rất cao nên chúng tôi có lời khuyên rằng: không ai nên apply vào công ty này kẻo sự nghiệp đi tong!

Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa

Yêu cầu của chúng tôi ?
Rút đơn kiện hacker lịch thiệp đã giúp đỡ họ, và chính thức xin lỗi cộng đồng mạng vì sự thiếu chín chắn của mình trong việc cư xử với những người lịch thiệp trên trang chủ của BKAV
 BKAV nên tôn trọng cộng đồng và trung thực với những hành động của mình
Nếu không ?
Trò vui sẽ tiếp tục!
Thêm nữa
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nghỉ ngơi đôi chút nếu BKAV thực hiện việc chấn chỉnh lại đội ngũ 
"Sứ giả thiện chí nhưng thích khiêu chiến" 
của họ
 

Và sau đây là món quà tiếp theo của chúng tôi dành tặng bạn và cả BKAV:


Món quà số 2 - Màn tấu hài về bảo mật của BKAV

Đầu tiên bạn cần coi qua một số tài liệu sau mà chúng tôi đã lấy từ Server của BKAV
Link tải về (cập nhật link ngày 25/2/2012): http://www.mediafire.com/?c8izc95pddubd53
hoặc link multiple-services: http://www.rapidspread.com/file.jsp?id=wd5hkgc4wc
Password giải nén: bk@v

Cái ngu số 01
BKAV sử dụng Windows Server 2003 và Không thèm cập nhật bản vá nào, bản vá mới nhất là từ năm ... 2008

Khi thâm nhập BKAV server chúng tôi thực sự ngạc nhiên là BKAV dùng hệ điều hành lạc hậu hơn một thập kỷ là Windows Server 2003 cho một server tiếp diện với Internet. 
Host Name:                 FORUM-D4AS7R6NX
OS Name:                   Microsoft(R) Windows(R) Server 2003, Enterprise Edition
OS Version:                5.2.3790 Service Pack 2 Build 3790
Họ còn cực kỳ "thông minh" khi tắt luôn dịch vụ Automatic Update của server, cũng như không hề cập nhật bản vá lỗi nào, bản cập nhật vá lỗi HDH cuối cùng mà BKAV cập nhật là bản KB941569 có cách đây ... 5 năm !

Cái ngu số 02
 Sử dụng BKAV Pro làm Antivirus bảo vệ server , dùng phần mềm Crack trên server

Việc BKAV sử dụng đồ nhà cũng có lẽ là xuất phát từ niềm tự hào là "Chương trình diệt Virus đứng top 3 thế giới". Thế nhưng nó hoàn toàn không bảo vệ được BKAV server như mọi người đã thấy.
Bạn vui lòng tham khảo tệp tin "dir C programfile.txt" bạn sẽ thấy các chương trình cài trên BKAV
Trong đó đáng chú ý là

01/20/2012  06:05 PM    <dir>          BkavPro
...
02/24/2011  06:15 PM    <dir>          Internet Download Manager
Trong đó Internet Download Manager là phần mềm bị Crack. Lịch sử BKAV thường xuyên sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền có lẽ ai cũng biết, ngày xưa BKAV từng lén gắn phần mềm WinRar vào trong BKAV Antivirus mà họ bảo là Top 3 thế giới mà không xin phép tác giả phần mềm (WinRar là phần mềm thương mại, phải trả tiền mới được sử dụng), mãi cho đến sau này một chuyên gia máy tính Việt Nam vô tình phát hiện và báo cáo việc này thì họ mới âm thầm gỡ bỏ WinRar khỏi BKAV Antivirus, do đó ngày nay BKAV Antivirus hoàn toàn bỏ qua việc diệt Virus trong các tệp tin .RAR do họ không biết cách giải nén định dạng RAR mà không phải dùng WinRAR.

Còn một chuyện vui khác nữa liên quan tới cái ngu khi tin tưởng vào BKAV Pro Antivirus của BKAV. Khi chúng tôi thâm nhập vào máy chủ của BKAV, chúng tôi phát hiện ra rằng trước chúng tôi có ... hàng chục hacker khác đã thâm nhập server của BKAV và cài cắm lại "một rừng" backdoor mà BKAV Pro Top 3 Thế giới không hề hay biết ! Cảnh tượng hệt như một cái chợ trời nơi người ta ra vô tấp nập vậy

Cái ngu số 03
Cài firewall mà chỉ dùng cấu hình mặc định, không biết tùy biến lại, thậm chí có lúc ... tắt luôn !

Tiếp tục với tệp tin "dir C programfile.txt" bạn sẽ dễ dàng thấy dòng sau
02/02/2012  12:30 AM    <dir>          Microsoft ISA Server
Cái hay ở đây là BKAV mới chỉ cài đặt ISA làm Firewall từ sau sự kiện ngày 02/02/2012 (ngày mà một hacker lịch thiệp đã thử thâm nhập vào BKAV Server và để lại một lời nhắn lịch sự giúp họ sửa lỗi). Họ cài đặt mà giữ nguyên cấu hình mặc định, điều này là cực kì nguy hiểm do hacker dễ dàng vô hiệu hóa Firewall. Nói cách khác họ cài Firewall cho có. Thậm chí trong lúc thâm nhập chúng tôi có lúc thấy dấu hiệu Firewall đã bị ngưng vận hành suốt nhiều ngày bởi người quản trị server


Cái ngu số 04
Administrator lướt web ngay trên server và trong giờ làm việc

Bạn vui lòng tham khảo tệp tin "tasklist.txt" , bạn sẽ thấy các dòng sau:

chrome.exe                    4520 Console                    0     42,804 K
chrome.exe                    4588 Console                    0     32,088 K

Sau khi thấy có quá nhiều process của trình duyệt Chrome đang vận hành trên server chúng tôi nghi ngờ là quản trị viên server đang lướt web ngay trên server nên thực hiện việc sniff gói tin trên server, kết quả khá thú vị khi thấy quản trị server đúng là đang lướt web đọc báo, thậm chí vô Facebook bằng Server của BKAV. Chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp gói sniff đó lên đây do nó chứa nhiều thông tin có thể làm hại người vô tội.
Việc quản trị viên lướt web bằng trình duyệt ngay trên server thế này sẽ tạo cơ hội rất lớn cho hacker thâm nhập server bằng cách tấn công xuyên qua trình duyệt web. Đây là sự tắc trách và vô ý thức của người chịu trách nhiệm trông nom BKAV server

Cái ngu số 05
 Cài đặt tất cả các dịch vụ trên server hoạt động dưới quyền hoạt động là Administrator

Cái ngu này dẫn tới việc hacker một khi đã khai thác được lỗi của một dịch vụ nào đó trên server và thâm nhập vào sẽ có toàn quyền điều khiển server như một Administrator mà không phải thông qua một bước rất khó khăn là "Leo thang đặc quyền"

Cái ngu số 06
Cài đặt MySQL hoạt động với quyền Root

Lúc dump cơ sở dữ liệu của BKAV Server chúng tôi phải cố gắng lắm mới không té khỏi ghế, do BKAV đã ngu muội mà cài đặt quyền sử dụng cơ sở dữ liệu MySQL là root. Thông tin trong tệp "configphp.txt" (tệp tin cấu hình VBB của forum BKAV)
$config['MasterServer']['servername'] = 'localhost';
$config['MasterServer']['port'] = 3306;
$config['MasterServer']['username'] = 'root';
$config['MasterServer']['password'] = 'bkav4rum2011';
Với quyền sử dụng MySQL là root, hacker sẽ dễ dàng truy cập mọi dữ liệu trên server BKAV thông qua khai thác lỗi Web Application

Ảnh chụp màn hình công cụ chúng tôi dùng để dump DB BKAV (click để phóng lớn)

Cái ngu số 07
Dùng chung mật khẩu quản trị cho nhiều hạng mục, thậm chí chung với mật khẩu MySQL
Và cực ngu là mật khẩu quá dễ đoán

Các mật khẩu quản trị trên server của BKAV đều khá giống nhau và rất dễ đoán là:
bkav4rum2011

Cái ngu số 08
Không backup dữ liệu thường xuyên, bản sao lưu mới nhất của BKAV server là ngày 12/01/2012 và cất chung các bản sao lưu trên cùng server.

Thông tin trong tệp "" :
Volume in drive D is DATA
 Volume Serial Number is E8B7-1C1D

 Directory of D:\BackupServerBF_20120112

01/14/2012  09:56 AM    <dir>          .
01/14/2012  09:56 AM    <dir>          ..
01/13/2012  05:25 PM     1,590,685,562 AllDB_120113_All.7z
01/14/2012  03:05 AM     9,928,198,998 forumbkav.zip
01/14/2012  02:16 AM       123,298,522 server_smarthome.zip
01/14/2012  02:10 AM       600,441,586 UploadSample.zip
               4 File(s) 12,242,624,668 bytes
               2 Dir(s)  25,288,765,440 bytes free
Lần cuối BKAV sao lưu dữ liệu server của họ là 1 tháng trước khi chúng tôi công bố các thông tin này và thật đáng buồn là họ lại đặt tất cả các bản sao lưu này trên cùng server, nếu hacker ra tay xóa thì họ sẽ chẳng còn gì để mà khôi phục hoạt động. BKAV sẽ hoàn toàn trắng tay

Tại sao chúng tôi không làm BKAV hoàn toàn trắng tay ?
Vì chúng tôi thực tâm không muốn hủy diệt BKAV, mặc dù chúng tôi hoàn toàn có khả năng và cơ hội để phá hủy toàn bộ dữ liệu của toàn bộ các hệ thống máy chủ của BKAV
Chúng tôi chỉ đòi hỏi sự công bình và lòng trung thực

BKAV được yêu hay ghét hoàn toàn do họ lựa chọn

Tương lai của họ và hành động của chúng tôi hoàn toàn do họ lựa chọn

Lulzsec
http://bkavop.blogspot.com

Chúng tôi rất vui nếu bạn giúp chúng tôi chỉ ra thêm các cái ngu khác của BKAV khi bảo mật server của họ, bạn có thể dựa vào gói dữ liệu thông tin server BKAV mà chúng tôi cung cấp cho bạn, nó chứa rất nhiều thông tin




342 comments:

  1. há há, lên hàng cho sự ngu ngốc và loạn ngôn của BKAV

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đọc bài này thấy lời lẽ của ku hacker này quá loạn ngôn bộc lộ hàng loạt sự hằn học sơ hở và non kém. Nhiều chỗ nghe thêm mắm muối mặn hơi quá đà và khó tin. Chắc là đối thủ cạnh tranh hoặc có thù hằn gì với nhà anh Quảng nổ.

      Một khả năng nữa mình suy đoán là đồng chí này bị rơi vào cái bẫy Bkav giăng ra.

      Mấy bữa nay chưa thấy Bkav phản pháo. Câu chuyện này chắc sẽ có nhiều trò hay, mình chờ xem hồi kết sẽ như thế nào.

      Các bạn nên bình tĩnh.

      Delete
    2. Mình nói thật 95% comment trên trang này chỉ là rác của những cá nhân chẳng hiểu cái j chỉ ăn theo nói leo là nhanh.
      Bản thân đứng ở trung lập và nhìn vào tổng thể vấn đề :
      _ chủ blog nếu bài viết phân tích theo hướng tích cực => sẽ rất dc hoan nghênh thế nhưng cố tình thêm những chửi bới vô lý chả để làm j ngoài mục đích kích động. haiz
      _ vụ việc cũng xuất phát từ hành động của 1 hacker trêu đùa vào 1 site đang thử nhiệm là webscan của bkav. tuy nhiên nếu mọi người đọc kỹ bài viết đc công bố thì xin hỏi có ai biết tác giả vụ đó bị xử lý ra sao chưa mà đã vội vàng kết luận "bỏ tù" => chửi bới.
      _ Hành động hack tiếp vào 4rum mình rất hoan nghênh, công bố dc những lỗ hổng bảo mật (nếu che giấu dc hành tung nữa thì rất giỏi). Tuy nhiên phá hoại thì không chấp nhận dc. Có thể cho rằng anh Quảng và BKAV có NỔ, nhưng thành quả mà họ làm dc cũng rất đáng tự hào ở VN. Việc họ quảng cáo sản phẩm của mình thì muốn nổ ra sao cũng ai cấm chứ. các bạn có xem bao nhiêu quảng cáo hàng ngày còn "khó tin" hơn nhiều ý chứ :) Bình luận thì ok thôi, mình cũng rất thích đi so sánh phê bình các sản phẩm nhưng đem ra chửi bới thì là hành động vô học lắm zzz
      Nói thêm là commnet của mình hoàn toàn trung lập nhưng cũng tự hỏi với những nhận xét khách quan như vầy có tồn tại dc ở blog này ko nữa. có vẻ như chủ nhà tuy giỏi nhưng quá khích, hằn học lắm.zzzz => có trách j nữa khi bài viết mang tích chất đả kích như vậy bị xóa ở những dd như 4rum bkav.

      Delete
  2. cho thằng chó quảng bớt nổ. càng đọc càng bực vcl.

    ReplyDelete
  3. Hì hì, mình không bất ngờ tí nào về mấy cái ngu này, mình biết cách đây hơn 1 năm nhưng ko muốn dây vào QQ

    ReplyDelete
  4. Good job, weareanon !
    Cho BKAV và cái đám sứ giả thiện chiến sáng mắt, tỉnh ngộ một lần.

    ReplyDelete
  5. Khịch khịch.... hài ơi là hài, bê ka vê ơi là bê ka vê....

    Phải chi các bạn anonymous VN post cả hình chụp màn hình thì tuyệt.

    ReplyDelete
  6. Có thực là bkav nó thế k nhỉ!!
    K thể nào tin đc!:-?...
    1 công ty đứng đầu về chương trình virut top 3 @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. thực sữ trễ nếu giờ bạn mới nhận ra điều này :))

      Delete
  7. @ NKD: thực hay không đối với độc giả không quan trọng. Quan trọng là chính BKAV nghĩ sao và làm sao về những thông tin trên. Nếu những thông tin trên là thật nhưng BKAV vẫn "đi trên giây điện" thì quả là... bó toàn thân.

    ReplyDelete
  8. Good job, man! \m/

    ReplyDelete
  9. "Chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp gói sniff đó lên đây do nó chứa nhiều thông tin có thể làm hại người vô tội." Vì đoạn này, mình thực sự hâm mộ các bạn. :x

    ReplyDelete
  10. Choáng vì BKAV. Nhưng cũng may là BKAV cài BKAV Pro, nếu họ cài KIS thì đừng hòng hack dễ thế nhé :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu bkav cài KIS thì có mà bằng tự bóp cổ mình à? niềm sỉ diện của AQ đời nào để a ấy làm vậy ? Chờ coi bkav phát ngôn thế nào đây !!!

      Delete
  11. hey! lol thật là hài hước tôi nghĩ ràng trò chơi vẫn còn !

    ReplyDelete
  12. Cố lên các bạn, hy vọng qua đợt này thì BKAV + Chính phủ ta sẽ nhận ra tầm quan trọng của an ninh mạng, đừng sống trong cái "mớ bòng bong mà BKAV vẽ ra".

    ReplyDelete
  13. k tin đc đó lại là BKAV

    ReplyDelete
  14. Quánh sập đại cái BKAV đi @@! CÁi ct diệt virus đó có làm gì ra hồn đâu, mồm đi trước tài !

    ReplyDelete
  15. ở đâu cũng vậy thôi.trên bảo nhưng dưới không nghe .mấy thằng làm việc cẩu thả .

    ReplyDelete
  16. có bằng chứng nào chứng tỏ đám BKAV xài windows lậu không mấy anh, tên Quảng chỉ được cái khoác lác chứ chẳng làm được cái gì, tẩy chay BKAV thôi

    ReplyDelete
  17. Siêu nhân BKIS =))

    ReplyDelete
  18. Có chắc BKAV bị hack mà vẫn bảo mật tệ đến thế ko , hay là cố tình là 1 honeypot :)

    ReplyDelete
  19. Đúng là quá hài hước :))

    ReplyDelete
  20. BKAV cũng dùng hàng crack, LOL

    ReplyDelete
  21. Mình nghĩ đi nghĩ lại thật sự thì mình chắc không thể giữ được khẩu hiệu "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đối với BKAV rồi.

    ReplyDelete
  22. Đã Deface cái Forums rồi mà honeypot cái gì không biết :D

    ReplyDelete
  23. Ngày xưa mình cũng hâm mộ anh Quảng lắm.Nhưng bây giờ hết "hâm" rồi :D

    ReplyDelete
  24. Tụi BKAV này chỉ giỏi nổ thôi, nếu BKAV chuyển sang sản xuất pháo thì chắc là bán chạy lắm (vì nổ to)

    ReplyDelete
  25. bài này đã được post lên http://forum.bkav.com.vn , tuy nhiên nó đã bị xóa sau 5 phút, có lẽ BKAV vẫn chưa tỉnh ngộ và vẫn tiếp tục che đậy sự yếu kém của mình.

    ReplyDelete
  26. Đã cập nhật thêm ảnh chụp màn hình lúc chúng tôi dump DB của BKAV

    ReplyDelete
  27. BKAV là thương hiệu chuyên chăn gà thôi

    ReplyDelete
  28. Bạn chạy phần mềm này trên server của BKAV sau khi chạy nó sẽ tạo ra 1 file .txt bạn mở file này lên xem key của nó là j rồi đem kiểm tra thử (cài win server 2k3 trên máy bạn rồi active key đó vào rồi update xem nó ntn)
    http://www.mediafire.com/?j5jqrm7qjulg00y
    "Họ còn cực kỳ "thông minh" khi tắt luôn dịch vụ Automatic Update của server" => mình nghĩ họ dùng win crack nên k dám update đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vãi thật! :D

      Delete
    2. BKAV sài hàng lậu từ xưa đến giờ rùi mà :))

      Delete
  29. Nice , BKAV mà không làm theo các bạn, hay tố cáo vì việc sử dụng phần mềm không bản quyền

    ReplyDelete
  30. #OP: Black March à các thím :))
    http://www.youtube.com/watch?v=Y16qUhPSKY0

    ReplyDelete
  31. ngày đều đặn drop data 2 lần là các bác ấy cúi đầu nhận tội :-j

    ReplyDelete
  32. 1 công ty cỡ lớn mà xài windows "crack" thì chiếu theo luật pháp mà làm thôi, lần này BKAV khó đỡ rồi

    ReplyDelete
  33. èo h này còn Vbulletin 4.1.0 =.= híc híc nó dính SQL injec mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko chừng BKAV cũng sài hàng NULL down về luôn đó các bác ợ !

      Delete
  34. bó tay toàn thân và bó phân toàn thây

    ReplyDelete
  35. ôi ôi quá đỉnh

    ReplyDelete
  36. Mã nguồn bản forrum VBB là mua hay là crack nữa vậy???

    ReplyDelete
  37. drop db + deface cái forum cho nó đỡ to còi đi,

    mình ghét lắm r =)) nãy còn xóa bài bên voz :-j

    del all backup + deface :)

    ReplyDelete
  38. $config['MasterServer']['servername'] = 'localhost';
    $config['MasterServer']['port'] = 3306;
    $config['MasterServer']['username'] = 'root';
    $config['MasterServer']['password'] = 'bkav4rum2011';

    Cái file Config hay quá, em về học tập config cho cái forum cùi bắp mới đc :)

    ReplyDelete
  39. Thanks Lulzsec , good job !

    ReplyDelete
  40. chắc bkav đang dụ các hacker vào tròng đây mà...quả là hạ sách!

    ReplyDelete
  41. http://forum.bkav.com.vn/showthread.php?44306-Mon-qua-so-2-Man-tau-hai-ve-bao-mat-cua-BKAV

    bao lâu nữa thì bị xóa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cúng post bài này lên forum của bkav từ lúc 2h chiều, giờ thì bị xóa rồi :(, bài của bạn chắc cũng chung số phận với bài của tớ thôi ;))

      Delete
  42. Hoan hô bạn, bạn đúng là một người anh hùng, Bạn hãy giấu mình thật kĩ nhé, giờ công an và BKAV chắc đang lùng sục bạn lắm đó, chúc bạn sức khỏe và bình an!

    ReplyDelete
  43. cộng đồng mạng ủng hộ các bạn, các bạn là những người anh hùng

    ReplyDelete
  44. Dân lập trình và bảo mật chả ai dại xài BKAV cả,chỉ có mấy bà nội trợ và mấy công ty cùi bắp thôi

    ReplyDelete
  45. sơ đẳng quá, vậy mà của mình thì không lo, lại đi lo tìm hacker phá nước Hàn , nước Mỹ

    ReplyDelete
  46. Ủng hộ hay phản đối thì mình ko dám chắc, nhưng những gì các bạn làm đang làm mạng VN trở nên tốt đẹp hơn khi mọi người đang hiểu họ cần gì và đang được BKAV giúp cho điều gì !

    ReplyDelete
  47. cũng may các pác khai thác sớm ... chứ gặp phải mấy thằng điên lớp tui là nó del sạch sành sanh rồi =))

    ReplyDelete
  48. =========================================

    Chem.

    ReplyDelete
  49. Thật không ngờ một công ty làm về bảo mật mà lại gặp nhiều lỗi cơ bản như trên :(
    Cảm ơn các bạn đã cho thiên hạ biết sự thật. Chúc sức khỏe và an toàn :D

    ReplyDelete
  50. Món Quà Vô Giá =))

    ReplyDelete
  51. Rất cám ơn bạn vì bài viết này. Ít ra đọc nó cũng thấy thú vị và lắm điều không ngờ tới.

    Cũng hơi bất ngờ chút vì không nghĩ là web/server của BKAV lại lởm thế.

    Còn chuyện mong BKAV thay đổi, mình cũng hy vọng 1 sự thay đổi. Nhưng nếu ngày nào vẫn còn mấy lãnh đạo chính phủ sử dụng cái máy tính còn rờ rẫm rờ rẫm thì BKAV vẫn còn thịnh lắm. Tiền là quan trọng, tương lai thì who care? :D

    Yuyu.

    ReplyDelete
  52. đọc xong thấy quá thoải mái luôn :D goodjob các bạn

    ReplyDelete
  53. thu pham se som bi bat

    ReplyDelete
    Replies
    1. bắt bằng mắt :))

      Delete
    2. Giấu mình thật kỹ nhé các bạn của tôi :X chúc các bạn bình an để tiếp tục công việc! 1412

      Delete
  54. Ở VN ai sẽ lên thay BKAV nhỉ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. CMC maybe . why not?

      Delete
    2. nice. love CMC

      Delete
    3. CMC cũng cùi bắp đâu kém :D

      Delete
    4. Nhưng CMC rất âm thầm cải thiện mình, phát triển 1 cách lặng lẽ chứ không nổ như BKAV

      Delete
    5. Ặc, CMC thì có ra gì đâu, còn củ chuối gấp vạn.

      Delete
  55. cái này từ khi các phiên bản ban đầu mình đã thấy sự không chuyên nghiệp rồi, việc Bkav dùng WinRAR cũng là một ví dụ, hay cách Bkav diệt virus thật là củ chuối hết sức

    ReplyDelete
  56. BKAV được cái là to mồm thôi.

    ReplyDelete
  57. 11/03/2011 06:11 PM 334,109,793 xy11yx.zip
    co ai kip down duoc file nay khong nhi?
    bi xoa mat roi

    ReplyDelete
  58. Nhọ cho Bkav rồi

    Đã mất mặt. nay còn mất mặt hơn

    ReplyDelete
  59. haiz nhất cái dùng IDM crack. chắc win cũng crack luôn rồi

    ReplyDelete
  60. thanks you post ^^ người Việt Nam nên xài hàng Việt Nam uy tín và chất lượng, chứ như BKIS thì thà xài cái chương trình avira, avast free thì hơn

    ReplyDelete
  61. http://www.mediafire.com/?h84wmv6zq7oh7ly
    còn mà :)))
    hi vọng mấy a cứng đầu thêm để rùi DIỆT VONG luôn

    ReplyDelete
  62. Chờ món quà thứ 3! =))

    ReplyDelete
  63. Tôi ủng hộ các bạn. Sự lịch thiệp của các bạn là điều mà BKAV cần phải học hỏi thêm.

    ReplyDelete
  64. cho xin list mail khach hang BKAV nhe' Dang can lam marketing qua. thanks
    Ai cos thi gui vao email cho minh :
    suliha747@150mail.com

    ReplyDelete
  65. Có cài TeamViewer kìa bác. Bác làm sao lôi dc ID/Pass ra public cho mọi người xem với :">

    ReplyDelete
    Replies
    1. pass nó tự reset mỗi khi tắt mà pa

      Delete
  66. đù =)) lên đây xem mấy cái comment mới thấy chỉ toàn bọn ngu dốt vào chém gió =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. mày nói ko biết nhục à?:)) hay mày là đại sứ thiện chí của BKIS thế? :)) mày chui vào đây mày cũng là thằng ngu học à?

      Delete
    2. Vâng, nãy giờ thấy có đúng một "nhân tài" xuất hiện, mà chém còn mạnh hơn "bọn ngu" này nữa

      Delete
    3. bọn ngu đang chém gió ở đâu phọt ra con chó vào sủa lồng lộn thế ?

      Delete
    4. kaka " bọn ngu đang chém gió ở đâu phọt ra con chó vào sủa lồng lộn thế ?" câu nói hay nhất tớ từng nghe

      Delete
    5. Tớ k biết bạn ấy có hiểu những gì mà Lulzsec viết k nữa =))
      Thông cảm :))

      Delete
  67. Mình không biết các bạn hoạt động với mục đích chính gì nhưng những gì các bạn đang làm cho thấy các bạn là ANH HÙNG. Những gì các bạn đang làm đã giải tỏa bức xúc của cộng đồng mạng với BKAV. Trước đây cộng đồng mạng chỉ biết than trời, những người nhỏ bé không thể phản biện được với ông lớn BKAV. Kẻ đã làm chính phủ mê muội với SIÊU BOM BKAV Pro của mình. Mình thực sự hâm mộ các bạn và luôn ủng hộ các bạn, Các bạn như Robinhood, ẩn mình giúp đỡ mọi người. Mình chúc các thành viên luôn mạnh khỏe và ẩn mình thật kỹ. Cộng đồng mạng luôn sát cánh cùng các bạn.
    Chào và Quyết Thắng !

    ReplyDelete
  68. Hay! Tiếp tục đi anh em . . .

    ReplyDelete
  69. cút mẹ mấy thằng bk đi =)) chúng mày yếu kém thế hỏi bảo mật cho ai đc =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói năng cẩn thận nhé! Bạn làm được gì? Có tài cán gì mà nói người ta như thế. Ừ thì có thế BKAVcos vấn đề, nhưng không phải ai cũng đủ trình độ phê bình họ.

      Delete
    2. người của BKAV thì cút đê

      Delete
  70. Mong là ông BKAV từ giờ bớt nổ hơn, chối không chịu được.

    ReplyDelete
  71. Chắc BKAV nó có hàng trăm cái server, cái mà bạn đề cập là cái nó để quên ở xó xỉnh nào đó :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái vấn đề là sv xó xỉnh đó lại đi đặt forum ở đó mới đau =))

      Delete
    2. "Chắc server này là server test forum thoai =))" : Bác Quảng cho biết trên báo như thế

      Delete
  72. mình thật sự khâm phục các bạn, mình học 12 nhưng củng bik chút về config sao cho an toàn mặc dù ko toàn diện nhưng cũng hơn cái 4rum của bkav.
    việt nam cần xem lại có nên tin tưởng lời của bác quãng nỗ hay ko. biết sai mà sữa mới là đúng.
    chúng ta hãy cùng nhau xem hành động của bkav

    ReplyDelete
  73. mấy bạn ơi, đọc tin này chưa

    http://biz.cafef.vn/2012022002123576CA57/gd-bkav-keu-ca-200-trieu-dongnguoi-de-dao-tao-lai.chn

    ReplyDelete
  74. 200 trẹo cho 1 mạng để config con server như thế thì bỏ mẹ rồi.

    ReplyDelete
  75. Cho Quảng nổ cạo đầu đi tu đi, dis tụi BKAV :))

    ReplyDelete
  76. Bạn rất giỏi khi phát hiện dc những lỗi trong hệ thống của chính BKAV (hi vọng đây là sự thật). Thử nghĩ xem nếu có tài như vậy sao bạn ko làm việc gì đó có ích hơn,thay vì post những tin bài mang tính cá nhân nhưng lại có thể đánh đổi cả một tổ chức. Tạo ra dc một phần mềm diệt virus thế này người ta cũng chỉ mong muốn mang lại niềm tự hào, sự khác biệt riêng cho người Việt Nam thôi mà. Hãy giúp họ làm điều đó, hoặc ít nhất thì cũng mang lại cho chính bạn một sự khác biệt "Làm được rồi hãy nói" thay vì chỉ là trung gian chỉ trích. Chẳng ai làm việc mà ko mắc lỗi, nếu bạn biết lỗi hệ thống BKAV hãy hỗ trợ họ khắc phục. hãy suy nghĩ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng, bạ hãy cố gắng hack được như người ta rồi hãy khuyên người ta làm 1 cái gì đó

      đừng chỉ biết mở mồm ra thì lôi "tổ quốc", "người VN phải tự hào", "hơn người ta rồi hãy phê phán", ...

      trên hết, bạn ko mở mồm, chắc chắn thiên hạ cũng biết bạn ko câm

      Delete
    2. Ban noi dung 1 phan, cai chua dung la BKAV duoc chinh phu ho tro, chinh phu ho tro bang tin cua dan, ma chat luong lai kem thu hoi co buc xuc khong. Minh khong benh ai, nhung khong co lua lam sao co khoi. Minh cung lo hacker trong thoi gian toi voi website cua minh. nhung wensite cua minh vi cong dong chac hacker khong lam phien chu.

      Delete
    3. Không biết là bạn này không có khả năng đọc hiểu hay lại là sứ giả của BKAV nữa. Lý do tại sao chủ blog lại làm những việc như vậy nó nằm sờ sờ trong bài mà không đọc.
      Đem những cái lý do "giúp, giúp", giúp để rồi nhận lại cái gì? Sự hờ hững không quan tâm và bị đi tù? Bạn thật là hài hước quá

      Delete
    4. Chào bạn,

      Tôi đọc mà thấy tức, bạn không đọc kỹ hay sao. Vấn đề là những người hack đã cảnh báo, nhưng hậu quả của họ là gì, là phải vào tù. Ở đây, họ chỉ lên tiếng để phản đối, và đưa ra cho BKAV thấy những điều cần phải làm ngay. Mình là người dẫn đầu, viết phần mềm diệt virus và ngăn chặn các cuộc tấn công nhưng lại để điều đó xảy ra ngay chính site của mình thì thật tiếc lắm, điều đáng nói đó là những luật cơ bản nhất của việc phòng chống tấn công.

      Bạn phải đọc kỹ trước khi phê phán bạn Hoàng Võ à.

      Delete
    5. Hoang Vo,

      Bác có bị gì ko mà ko hiểu ý của tác giả post bài này ? Họ cảnh báo và post lỗi lên, họ chỉ muốn phản đối, họ chỉ ra cái sai lầm trong công tác quản trị của một nơi tự cho là "mình nhất nước VN". Họ chỉ ra một lời khuyên. Cơ bản như thế mà ko thấy thì mình nghĩ bạn có vấn đề!

      Chỉ ra cái sai lầm của BKAV để đc khắc phục+chỉ ra lời khuyên để tốt hơn. Các bạn đã ko nhận đc lời cám ơn hay cảm tạ mà lại mời Công An truy lùng ....Nghĩ lại BKAV đi ngược lại những gì gọi là thuần phong mỹ tục của người làm CNTT nói chung và người Á Đông nói riêng :))

      Delete
  77. Quảng nổ đùng đùng

    ReplyDelete
  78. sao lại đi hack của người ta nhỉ. send 1 cái mail cho lão Quảng nói cái lỗi ra hay vào phần báo lỗi của BKAV mà send lỗi. thế thì nhẹ nhàng tình củm hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Làm vậy để rồi Quảng NỔ fixed xong rùi tiếp tục NỔ hơn hả bạn ?

      Delete
  79. gửi mấy bạn ủng hộ BKAV: BKAV đã bắt 1 người đưa file hack.html lên trang http://webscan.bkav.com.vn, đây là 1 việc làm hoàn toàn bỉ ổi và xấu xa. Người đó không hề phá hoại hay làm ảnh ưởng đến dữ liệu của BKAV mà chỉ để lại 1 thông điệp thông báo lịch sự. Việc làm của BKAV đã gây bất bình lớn đối với những người chính nghĩa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thông điệp đã rõ, BKAV rút đơn kiện với người đã xâm nhập http://webscan.bkav.com.vn và xin lỗi cộng đồng.

      Delete
  80. Chỉ vì là Người Việt Nam nên ko muốn hại lẫn nhau. BKAV đã ngu muội lại còn bướng thế này chỉ có nước cho sập toàn bộ sever mới trắng mắt ra.

    ReplyDelete
  81. Cho doi nhung dien bien moi :)

    ReplyDelete
  82. Cảm kích trước hành động của các bạn! Chúc sức khỏe, và chào quyết thắng!!!
    PS: chời đợi món quà 3!

    ReplyDelete
  83. làm vậy là đúng,để bkav ảo tưởng mãi thì k biết an ninh mạnh VN sẽ tụt dốc ntn,mình đang dùng bkav pro chùa mà k mua bản quyền,up date thường xuyên mà chỉ cần bug 1 tí xíu

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng làm được từ cách đây 3 năm, giờ thì xài Microsoft SE rồi :D

      Delete
  84. BKAV nên đứng ra xin lỗi cộng đồng mạng và nhận trách nhiệm về mình,nếu BKAV làm được vậy thì có phải là sẽ khiến cho cộng đồng mạng nể BKAV hơn ko chứ?

    ReplyDelete
  85. I like Anonymous

    ReplyDelete
  86. Hôm nay đã có hơn 15 ngàn lượt ghé thăm và hàng ngàn lượt chia sẻ bài viết này.
    Cảm tạ các bạn hữu đã đồng lòng cùng chúng tôi trong cuộc chiến giành lấy sự công bình và sự thật này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko cần phải khách sáo thế, chính chúng tôi mới là những người nên gửi những lời cảm tạ & cảm ơn chân thành nhất đến các bạn

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. CỘNG ĐỒNG MẠNG LUÔN BÊN CẠNH và ỦNG HỘ các bạn ! Các bạn hãy ẩn mình thật kỹ nhé ! chào, quyết thắng !

      Delete
    4. Ủng hộ các bạn. Chờ đợi Món quà số 3 Hihihi

      Delete
    5. ủng hộ các bạn, chúc các bạn có phép ẩn thân mãi mãi

      Delete
    6. Chúng tôi ủng hộ các bạn! Phản đối cách làm việc và suy nghĩ của BKAV

      Delete
  87. Lý do k bao giờ dùng BKAV, để xem sau vụ này BKAV còn dám to mồm nữa k. Chúng tôi ủng hộ các bạn, Anonymous VN

    ReplyDelete
  88. share đi các bạn, yh, fb,tw.. share cho mọi người biết cái sự thật về "phần mềm diệt virus đứng thứ 3 thế giới"

    ReplyDelete
  89. Phải làm mạnh tay nữa các đồng chí :"> Thanks nhiều lắm "x

    ReplyDelete
  90. chúng tôi thực tâm không muốn hủy diệt BKAV, mặc dù chúng tôi hoàn toàn có khả năng và cơ hội để phá hủy toàn bộ dữ liệu của toàn bộ các hệ thống máy chủ của BKAV
    Chúng tôi chỉ đòi hỏi sự công bình và lòng trung thực

    BKAV được yêu hay ghét hoàn toàn do họ lựa chọn

    Tương lai của họ và hành động của chúng tôi hoàn toàn do họ lựa chọn

    ReplyDelete
  91. Bkav that la` pro vaj luyen, 1 chut' chuyen nghiep cung ko co', that kem' coi

    ReplyDelete
  92. Good lắm :) phải mạnh tay nữa cho BKAV thấy đc những cái ngu của mình :))

    ReplyDelete
  93. Minh that khong ngo BKAV. Phan mem dung top the gioi ve bao mat ma lai kem coi den the. Kem tu nguoi lap trinh den nguoi quan ly. Con su dung phan mem crack nua chu. Khong the tin duoc.

    ReplyDelete
  94. *đọc* >>> ĐI truyền bá cái bài này ngay lập tức

    ReplyDelete
  95. Mình thích con shell của bạn :D!

    ReplyDelete
  96. Anonymous VN cố lên. Ủng hộ các bạn. Chân lý sẽ thuộc về các bạn.

    Ủng hộ, ủng hộ :x

    ReplyDelete
  97. BKAV phần mềm diệt win đây mà, đúng là chỉ lịch thiệp với người lịch thiệp còn đã không lịch thiệp thì hậu quả thế nào bác Quảng biết rõ nhất. BKAV ơi là bê ca a vê :))

    ReplyDelete
  98. "BKAV chỉ tích cực trong việc viết thư thỉnh nguyện Google đóng tất cả các tài khoản của chúng tôi." <== đóng tất cả các tài khoản là tài khoản gì vậy ? cái blogspot này hả các bạn ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lần ra món quà thứ nhất google đã khóa tài khoản blogspot này bạn à ! :D. Nhưng các anh ấy đã liên hệ để google open lại :D

      Delete
  99. mình ủng hộ các bạn,hãy yêu cầu bkav rút đơn kiện đi và hãy chỉ cho họ cái sai đi nào,chúng ta cùng chờ trò vui tiếp theo...món quà số 3 !!

    ReplyDelete
  100. quá hay :) cho bác Quoảng hết quoăng bom nữa \:d/ ohhooh

    ReplyDelete
  101. Anonymous: bắt lỗi khá hay ^^

    ReplyDelete
  102. Fuck BKAV. FUck . i Don't like BKAV

    ReplyDelete
  103. các hạ chiến thật mau lẹ! Mềnh gét bkav không khác gì các bạn! Hơn nữa 1 lần mình thử sản phẩm của bkav thì cuối cùng kết cục hại máy mình, từ đó là ko xài thằng nào cả! mà bkav họ lại chơi kiểu chỉ tuyển bọn IT của bk, mà cái tụi bk toàn tự kiêu tự đại giỏi! Ra ngoài đời thì ối thằng giỏi hơn ấy chứ! Đúng là 1 lũ bkav đổ đốn! nhà nước tin nhầm đối tượng!

    ReplyDelete
  104. bạn nào có database khách hàng BKAV thì cho mình xin nhé, merci :)

    ReplyDelete
  105. quá hay, cho các bạn ấy nhìn lại mình một chút

    ReplyDelete
  106. Mấy chàng hiệp sĩ Bkav này đã dốt lại hay khoe (ai trên mạng lần đầu tiên dặt tên cho hắn là Quảng Nổ thật là chính xác!).
    Bây giờ lại thể hiện bản tính xấu chơi quá chừng!
    Tôi đã dùng Bkav Pro rồi, nặng nề, chậm máy và vô tích sự. Phải dỡ bỏ ra cho nhanh - Dùng chương trình miễn phí của Tây còn tốt hơn vạn lần BKav của Quảng nổ.

    ReplyDelete
  107. Ngồi coi thôi cũng thấy đã rồi, bác Quảng có biệt danh từ lâu rồi mà năm 2005 - 2006 rùm beng trên ddth.com :)...

    ReplyDelete
  108. Đang xài BKAV Pro đây. Tình hình này thì hết hạn em cũng chào anh phờ rồ này thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình dùng BKAV nè, treo máy đơ củ chuối luôn...hix. Thử hỏi có bao nhiêu nhân viên của BKAV đã cài trên máy cá nhân của họ sản phẩm BKAV ? (chắc ko có ai quá) =))
      ...
      ...
      ...
      nếu có..
      ...
      ...
      ...thì cũng bị ép buộc, nếu ko sẽ bị đuổi việc :))

      Delete
  109. Minh ko ro BKAV lam an the nao nhung ko le the gioi toan nhung ke ngu dot het sao? Nhung cai ban noi la nhung loi so dang nhat ma mot cty an ninh mang lai mac phai sao? BKAV cung nen nhin nhan lai minh va se ko de tinh trang nay dien ra mot cach pho bien hon trong thoi gian toi. Neu cac ban that su lam duoc nhung dieu nhu da noi o tren thi tot qua! Cam on!

    ReplyDelete
  110. Nhìn cái hình thì lại thấy hài Safe Mode OFF , DB thì có MySQL và PostgreSQL đang bật là ON, nhìn đoạn dưới thấy có MySQL 5.5.20 running thì càng bi ...hài hơn . Có nghĩa thằng cài đặt cái forum này nó cứ Next và Next.
    Trong đó có 1 bằng chứng thuyết phục mình nhất ở cái ngu số 06 (có hình ành minh hoạ rõ ràng) => Trung tâm Bảo mật hàng đầu thành "Đầu hàng" Trung tâm bảo mật hoặc Trung tâm Bảo mật "đầu hàng" với thằng nào cấu hình con server chứa đựng cái vBulletin Board này. Đem nó ra thiến cho rồi.
    Thật là Vãi Luyện ^^

    ReplyDelete
  111. Ủng hộ các anh hết mình. Em nghĩ nếu bọn chúng nó vẫn ko chịu thả anh hacker bị bắt thì em nghĩ món quà thứ 3 sẽ là "Database của bkav 4rum đã bị del" thì sẽ hợp lý hơn với những ng` cứng đầu, ko chịu nhận mình sai.

    Chúc các anh luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp hacker "mũ trắng" của mình. Ẩn mình thật kỹ các anh nhé

    ReplyDelete
  112. mấy a coi chừng lũ CAM đấy, trốn cho thật kĩ nhé !! Chúc a e may mắn, trong TH bkav nổ tiếp thì cứ mạnh tay del hết đi, nói thật với các anh, những người thông minh đã chẳng gửi gắm cái quái gì quí giá cho bkav từ nhiều năm nay, con những người tin vào bkav là cái lũ gà tin học, chả biết quái gì, các a có del sạch thì họ cũng chả biết gì, nên cũng chả thiệt hại gì hết, bởi họ còn ko biết họ có gì để mất cơ mà !! Dân IT đố thằng nào dám đặt con PC cưng của mình cho bkav chăm sóc, thật đấy !

    ReplyDelete
  113. Mình thấy hack forum vbb cũng không có gì là to tát cả, mấy forum thường cũng bị hack ầm ầm.

    chừng nào csdl chính của bkav chứa thông tin khách hàng, hay những thông tin quan trọng khác bị lộ kìa ;))

    ReplyDelete
  114. Không update Windows, chắc là do "tiết kiệm chi phí" xài bản Windows không có bản quyền...^_^

    ReplyDelete
  115. Tuy không thích BKAV từ đầu, nhưng là người Việt Nam, vẫn mong BKAV biết lắng nghe, thay đổi, và thật sự tìm lại niềm đam mê Công Nghê Thông Tin như lúc đầu!
    BKAV là phần mềm diệt VIRUS mang thương hiệu của Việt Nam, đừng để nước khác nhìn vào đó mà nói thế này thế nọ (=.=)

    ReplyDelete
  116. Phá cái vBB forum tùm lum lỗi không phải là chuyện lớn mà chuyện lớn nằm ở chỗ cấu hình của một hệ thống do "trung tâm an ninh mạng Việt Nam" làm chủ mà chuối như vậy mới là chuyện lớn.

    Hiểu chưa các thým muốn bào chữa cho BKAV?

    ReplyDelete
  117. BKAV là trung tâm bảo mật lớn nhất Việt Nam? Điều đó đúng...nhưng là cách đây mười mấy năm rồi...

    ReplyDelete
  118. bó tay BKAV cũng sài bản crack nữa àh
    mình cứ tưởng chỉ có mấy thằng ko tiền như mình mới sài chứ =))

    ReplyDelete
  119. ai co link file du lieu cua BKAV ko rep minh voi.Xem thu tui khon nay lam pham mem nay nhu the nao

    ReplyDelete
  120. Ẩnh Dump cơ sở dữ liệu thấy có cái your IP, như thế có sao không nhỉ :-ss

    ReplyDelete
  121. http://www.mediafire.com/?h84wmv6zq7oh7ly
    Bị die rồi , ai còn link nào khác không.
    Thanks !

    ReplyDelete
  122. Khi dùng BKAV diệt mệt nhất là khi có virus nó lại liên tục bật lên hộp thoại hỏi diệt hay không? Chẳng lẽ virus mà cần để lại? Hay ý BKAV muốn thông báo để người dùng biết: Tôi thấy virus rồi nhá, bạn thấy tài năng của tôi chưa?
    Nếu diệt âm thầm hoặc thông báo như mấy chương trình diệt virus khác, một số người dùng sẽ không biết đến "công lao" của BKAV chăng?

    Người khách quan

    ReplyDelete
  123. Good job and good luck

    ReplyDelete
  124. Bác nào nhanh tải file từ http://www.mediafire.com/?h84wmv6zq7oh7ly up lại hộ em với link kia die rồi còn đâu :(

    ReplyDelete
  125. 210.245.88.151 <- Server BKAV Forum dùng dịch vụ máy chủ ảo của FPT(?) Thế liệu cái này dễ đổ tội cho các bẹn FPT Data cài Windows Server không bản quyền được mà =))

    ReplyDelete
  126. Kính gửi bạn hữu,

    Chúng tôi đã cập nhật lại link tải tệp dữ liệu "BKAV System info" mới sau khi BKAV tìm cách hủy link cũ

    Link tải về (cập nhật link ngày 25/2/2012): http://www.mediafire.com/?c8izc95pddubd53
    hoặc link multiple-services: http://www.rapidspread.com/file.jsp?id=wd5hkgc4wc
    Password giải nén: bk@v

    ReplyDelete
  127. Buồn cười nhất là cái config đặt quyền root :)) BKAV vô đối ^^

    ReplyDelete
  128. Bkav dung cha ra gi, ai thich thi cu dung thoi...

    ReplyDelete
  129. Hi vọng BKAV sau việc này sẽ tiến lên một bước mới, có được sự thử thách thiện chí của các bạn mũ trắng này ở nước khác họ phải thuê và chi phí không thua gì chi phí đào tạo.

    Mình mong BKAV phát triển toàn diện hơn, thiện chí hơn, bản lĩnh hơn.

    ReplyDelete
  130. Haha, buồn cười với BKAV quá =)) =))

    ReplyDelete
  131. Các bác ơi up lại cái link database bkav đi :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đại tá Trần Văn Hòa, Cục phó Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50 - Bộ Công an), khẳng định với VnExpress.net rằng đã xác định được tác giả bài viết về Bkav đang gây xôn xao trên mạng, đồng thời nhấn mạnh những thông tin hacker đưa lên hoàn toàn bịa đặt.

      Delete
    2. Đọc cái tin này xong em cười muốn bể bụng, các BKAV fan đang cố làm AQ, tự lừa dối lòng mình, tự an ủi mình: là honeypot đấy nhé, là bịa đặt, là bẫy của BKAV, là có C50 tham gia.
      Tha cho em với mấy anh sg lỳ thiện chiến !

      Delete
  132. Đại tá nào mà chém gió lém thế? Chắc là chơi trò kêu em nào ra đóng tiếp vở kịch rồi thành khẩn nhận tội để được khoan hồng và tuyên bố đây là những bịa đặt để deface bkav.

    BKAV và C50 chơi ván bài này là ván bài liều rồi. Chưa biết phía BKAV Op còn nắm cái gì trong tay mà phía BKAV và C50 dám tố láo là chết.

    ReplyDelete
  133. Chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp gói sniff đó lên đây do nó chứa nhiều thông tin có thể làm hại người vô tội. cau nói này của các bạn làm tôi phục.có tài và có tâm!

    ReplyDelete
  134. đó là lý do tại sao mấy năm trước cài bkv vào máy 1 lần và xóa trong vòng chưa đầy 10 tiếng thì remove cách đây mấy năm và chưa bao h rãnh để mà vào website của bkv 1 lần nào nữa =))

    ReplyDelete
  135. Hay qúa,đúng là phải có những người như thế này chứ. Một người vì mọi người, mọi người vì một người.

    ReplyDelete
  136. Thật thất vọng về Anoni, đọc thử xem toàn những coment tòa lao và bậy bạ
    - tôi ghét BKAV nhưng tôi cũng tự hào về BKAV của người Việt. Tôi tự hào về điều đó. Các bạn là người Việt ư, ăn them một đám hacker nước ngoài vậy mà đòi tự cao tự đại ư, sao không chung tay góp sức hoặc tạo ra một sản phẩm tốt hơn cho người Việt thêm tự hào. Phá phách lúc nào cũng dể hơn đối với những kẽ vô ý thức, xây dựng và tạo ra chổ đứng đáng tự hào mới là khó. Hãy làm điều gì đó cho cuộc sống có ý nghĩa. Cái ông bạn để lại chử "hacked" kia bị bắt là đúng. đúng với pháp luật( nếu không hiểu do cố tình không hiểu hay học chưa hết lớp trường làng thì đi học lại), ông ấy có thể có nhiều cách để báo cho bkav kia mà, vừa hợp pháp lại có thưởng... Mà hỏi thiệt nhe, các bác xây nên một cái nhà, người ta nhân danh này nọ mang xe múc vô múc các bác có tức không?! hãy là người có trách nhiệm với xã hội, và cộng đồng.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là mình ghét cái thể loại ko phải fan mà ko biết phải trái như bạn. Lời bạn nói chứng tỏ bạn chả biết cái quái j về bkav cũng như những người đòi lại công bằng trên cả. b-(

      Delete
    2. Bạn tự hào BKAV của người Việt kể cả nó là một đống bầy nhầy, văn dốt võ dát, huyênh hoang khoác lác luôn hả?

      Tự hào những thứ xấu xa như vậy thì tự hào cái gì? Ý bạn cứt có thối thì vẫn nên tự hào vì đó là cứt của mình?

      bkav trước giờ có chịu lắng nghe và cầu thị khi nào đâu? Toàn là chém gió và làm những chuyện thô bỉ như thế mà vẫn có những thằng đâm đầu vào để mà tự hào.

      Nản.

      Delete
    3. BKAV chỉ là một hãng tư nhân lúc nào cũng khoác cái mác Việt Nam để lừa bịp những người ko có kinh nghiệm mà thôi, đừng có đánh đồng cái cty đáng xấu hổ này với nên IT của nước nhà. Và bạn cũng đừng có khoác cái tên VietNam mà viết ra những lời này.
      Thân.

      Delete
    4. Những thằng bị mị do chính sách mị nên hoá ra mị từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Mẹ khỉ, lúc nào cũng vác chuyện đất nước, tự hào ra để che chắn trong khi những thằng khốn nạn vẫn ăn trên ngồi trốc, lừa dối mị dân thì vẫn phè phỡn, bao che cho những thằng đổ đốn như bọn bkav.

      Nước Việt Nam tới hồi mạt vận rồi.

      Delete
    5. vậy bạn xem lại, cái gì của dân tộc là đáng tự hào? đáng tin yêu. Không lẻ tự hào vào cái tính khoác lác, dối trá và các trò bịp của BKAV. cả trong gia đình cũng thế nữa mà, con em chúng ta hư hỏng thì phải răng đe, dạy dổ chứ lúc nào cũng tự hào về nó vô điều kiện, không cần biết đúng sai, thì hậu quả sau này không một ai trong chúng ta có thể gánh nổi, mong bạn vận dụng hết cái đầu nhỏ bé của mình để suy nghỉ bạn nhé

      Delete
  137. Gửi anh Quảng !
    Tôi là 1 người buôn bán linh kiện và sửa chữa máy tính, trong suốt nhiều năm qua, tôi đã cài hàng ngàn chương trình anti virus cho rất nhiều khách hàng. Tôi nhận thấy chương trình BKAV còn rất nhiều hạn chế, như: Quá đắt đỏ, và khi diệt virus thì cứ hỏi đi hỏi lại, rất phiền phức, các anh muốn bán được hàng, thì , điều đầu tiên các anh phải làm cho dân kỹ thuật chúng tôi hài lòng trước. Vì sao? Vì khi khách hàng đến sửa máy tính, họ phải hỏi chúng tôi, nhờ chúng tôi tư vấn trước, có rất ít khách hàng tự làm được chuyện này. So với các chương trình của các hãng nước ngoài như: Kaspersky, avast, panda… Bkav chưa bằng phần free của họ, anh cần cải tiến và hết sức khiêm tốn thì mới mong có sự ủng hộ của “dân kỹ thuật” chúng tôi. Tôi bán nhiều loại như: kas, avast, panda, trend, bkav, …nhưng thành thật tôi không dám cài bkav cho khách, chỉ trừ người nào yêu cầu ngay từ đầu, mà tôi chưa thấy ai yêu cầu tôi cài bkav cả, họ luôn hỏi: “cái nào xài ok anh?” và tôi tư vấn cho họ, thế thôi nhé, mong anh Quảng cải tiến để cá nhân tôi có thể tự tin ủng hộ anh.

    ReplyDelete
  138. Đối với các trường hợp Hack "mủ trắng" này mình rất đồng tình,Nếu thông tin trên là đúng sự thật. BKAV làm thế rỏ ràng là muốn bịt miệng để bảo vệ thương hiệu và che dấu các điểm thiếu xót của mình, đồng thời đây là hành vi lừa dối người tiêu dùng, đáng bắt là bắt BKAV đã tung ra sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo thổi phồng, không đúng sự thật, khi bị phát hiện còn cố tình che dấu sự thật, Là một thương hiệu quốc gia mà có hành vi gian lận thương mại và vi phạm luật sở hửu trí tuệ về bảng quyền nghiêm trọng vậy mà còn tinh tướng,cũng may có các bạn đây mình mới hiểu rỏ, nếu không chắc là chính mình cũng bị lừa. Rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra là rỏ sai trái pháp luật của BKAV. Thống nhất tẩy chay thương hiệu BKAV.

    ReplyDelete
  139. Vậy thì anh em IT đợi tiếp món quà thứ 3 của bkavop !
    Tội em quá đi, mấy anh bị BKAV nhồi sọ là BKAV thương hiệu Việt, là niềm tự hào của Việt Nam, số 1, số 3 gì đó. Ai công nhận, giấy tờ đâu. Em chỉ thấy BKAV tự quăng tiền, nhờ quan hệ mà tự quãng cáo, tự nổ thôi. Nổ riết khiến mọi người tưởng là thiệt, làm đám SGTC đi đâu cũng vác ì ạch theo mấy câu đấy !

    ReplyDelete
  140. Làm Hacker cũng như làm tình báo vậy. Không cần biết anh có công hay có tội, miễn anh bị lộ là xem như anh đã bị hy sinh !

    Xin nhắn gởi với tất cả hacker điều này.

    Luật quy định anh không được phép xâm nhập vào máy tính của người ta. Luật đã ra như vậy thì anh đừng viện bất kỳ lý do nào ra nữa. Anh không bị phát hiện thì thôi, anh bị phát hiện thì ráng mà chịu đi, kêu ca gì.

    Còn nếu anh thực sự có tài và có tâm : Anh hãy liệt kê các lỗi anh phát hiện được và gởi mail cho người ta thay vì công bố lên mạng gây ảnh hưởng uy tín doanh nghiệp. Anh quên rằng doanh nghiệp này đang nuôi sống biết bao nhân viên hay sao ? Anh nghĩ gì khi đạp đổ chén cơm của người ta ?

    Trên hết và cuối cùng : anh làm gì không cần biết ! Anh bị phát hiện thì anh bị xử lý. Luật như vậy ! Đừng cãi nữa !

    ReplyDelete

Hãy để lại ý kiến của bạn để BKAV được thấy cộng đồng căm ghét sự bất lương của họ như thế nào